อบรม "การใช้ฐานข้อมูล Psychiatry Online และ ClinicalKey - Psychiatry เพื่อการสืบค้นสำหรับ กรมสุขภาพจิต"

Last updated: 9 พ.ย. 2565  |  523 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อบรม "การใช้ฐานข้อมูล Psychiatry Online และ ClinicalKey - Psychiatry เพื่อการสืบค้นสำหรับ กรมสุขภาพจิต"

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ดร.สรรกมล กรนุ่ม รองผู้อำนวยการสำนักวิชาการสุขภาพจิต และหัวหน้ากลุ่มวารสารและคลั งความรู้ เป็นตัวแทนผู้อำนวยการ กล่าวเปิดการอบรม "การใช้ฐานข้อมูล Psychiatry Online และ ClinicalKey - Psychiatry เพื่อการสืบค้นสำหรับ กรมสุขภาพจิต" ในรูปแบบออนไลน์ 


โดยสำนักวิชาการสุขภาพจิต โดยกลุ่มวารสารและคลังความรู้สุขภาพจิต ได้ดำเนินการบอกรับการเป็นสมาชิก "ฐานข้อมูล Psychiatry Online Premium" เป็นฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ฉบับเต็ม มีเนื้อหาครอบคลุมด้านจิตเวชศาสตร์และจิตวิทยา และการวินิจฉัยโรค ของสำนักพิมพ์ American Psychiatric Association มีฐานข้อมูลวารสาร หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ และ "ฐานข้อมูล Cinicalkey Package" เป็นฐานข้อมูลประเภท point of care มีเนื้อหาครอบคลุมด้าน Psychiatry ของสำนักพิมพ์ Esevior ในการจัดการอบรมแบบออนไลน์ครั้งนี้เพื่อให้การใช้เข้าถึงและใช้งานฐานข้อมูลเป็นประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้ บรรยายโดยคุณจิรวัฒน์ พรหมพร ผู้จัดการฝ่าย Training จาก บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด

 

 สามารถรับชมการอบรมย้อนหลังได้ที่คลิปวีดีโอนี้ >> 

 

 

เอกสารประกอบการอบรม >> คลิก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้