กิจกรรมสัปดาห์แห่งความรัก "เติมความรัก ด้วยพลังใจ" ณ ห้องสมุดกรมสุขภาพจิต

Last updated: 17 ก.พ. 2566  |  478 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรมสัปดาห์แห่งความรัก "เติมความรัก ด้วยพลังใจ" ณ ห้องสมุดกรมสุขภาพจิต

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 สำนักวิชาการสุขภาพจิต โดยกลุ่มวารสารและคลังความรู้สุขภาพจิต จัดกิจกรรมสัปดาห์แห่งความรัก "เติมความรัก ด้วยพลังใจ" (ระหว่างวันที่ 13 - 17 กุมภาพันธ์ 2566) ณ ห้องสมุดกรมสุขภาพจิต พิธีเปิดโดยผู้อำนวยการสำนักวิชาการสุขภาพจิต นายแพทย์เทอดศักดิ์ เดชคง ให้เกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรม และบรรยายพิเศษ เรื่อง "การดูแลใจให้เข้มแข็งในมุมมองจิตแพทย์" ซึ่งในโอกาสนี้เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ในเรื่องความรักที่หลากหลายรูปแบบ และการเติมพลังใจ (Resilience Quotient: RQ) ให้สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันและมีภูมิคุ้มกันทางใจที่ดี

          ภายในงานมีกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ต่าง ๆ ได้แก่ นิทรรศการ Book/e-Book หนังสือแห่งความรัก กิจกรรมเขียนจดหมายถึงดวงดาว เกมตกขวดตกรัก เกมโยนห่วงบ่วงรัก และกิจกรรมพิเศษวาดภาพทายใจ/ให้คำปรึกษาเรื่องของใจ โดย ดร.สรรกมล กรนุ่ม รองผู้อำนวยการสำนักฯ ทั้งนี้ มีบุคลากรเข้าร่วมกิจกรรมหลายหน่วยงาน อาทิ สำนักวิชาการสุขภาพจิต สำนักความรอบรู้สุขภาพจิต กองบริหารระบบริการสุขภาพจิต กองบริหารการคลัง และกลุ่มตรวจสอบภายใน เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้